Wednesday 26 July 2017

แคนาดา หุ้น ตัวเลือก การซื้อขาย


ของทุก บริษัท แคนาดาที่มีการซื้อขายหุ้นในการแลกเปลี่ยนผมสังเกตเห็นว่ามีเพียงไม่กี่คนที่มีตัวเลือกการโทรทำให้อะไรคือเหตุผลสำหรับเรื่องนี้ไม่ได้นำเสนอทางเลือกในหุ้นของ บริษัท ดึงความสนใจมากขึ้นในสต็อกตัวเอง บริษัท ควรชอบ และดังนั้นจึงควรมีตัวเลือกการซื้อขายดังนั้นทำไมหลาย บริษัท แคนาดาไม่เสนอตัวเลือก trading. I ถูกมอง TSX โตรอนโตตลาดหลักทรัพย์หนึ่ง บริษัท RY รอยัลแบงก์ออฟแคนาดามีตัวเลือกใน NYSE แต่ไม่บน TSX ดังนั้นอาจจะ มีบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยน TSX itself. asked กุมภาพันธ์ 3 14 ที่ 21 35.First คำถามของคุณมีสองข้อผิดพลาดข้อตกลงในสหรัฐอเมริกาไม่ได้ซื้อขายใน NYSE ซึ่งเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่คุณต้องได้รับการมองหา ในรายการจากการแลกเปลี่ยนตัวเลือกมีการแลกเปลี่ยนทางเลือกในสหรัฐฯและในขณะที่สองแห่งมี NYSE ในชื่อหมายถึง NYSE เองก็ยังหมายถึงตลาดหุ้นมักไม่ตัดสินใจว่าตัวเลือกจะค้า r ตลาดหุ้นของพวกเขาการแลกเปลี่ยนและผู้เข้าร่วมตลาดอื่น ๆ ผู้ผลิตตลาดตัดสินใจว่าจะสร้างตลาดสำหรับพวกเขา TSX ตลาดหลักทรัพย์โตรอนโตยังเป็นตลาดหลักทรัพย์มัน doesn t รายการตัวเลือกใด ๆ ถ้าคุณต้องการที่จะเห็นตัวเลือกในแคนาดาจดทะเบียนในตลาดหุ้นที่คุณอีกครั้ง มองไม่ถูกต้องต่อไปใช่ RY มีตัวเลือกที่แสดงอยู่ในแคนาดาต่อไปนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ Montreal Exchange MX MX เป็นส่วนหนึ่งของ TMX Group ซึ่งเป็นเจ้าของ TSX ของโตรอนโต TS Exchange และ Montreal Exchange คุณจะพบตัวเลือกหุ้นและดัชนีแคนาดาที่ซื้อขายใน MX หากคุณมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับโบรกเกอร์แคนาดาที่เหมาะสมคุณควรเข้าถึงตัวเลือกทางการค้าที่ MX ก่อนที่จะพิจารณาถึงการมีอยู่ของ MX คุณจะ ยังคงพบว่าหลาย บริษัท แคนาดา don t มีตัวเลือกใด ๆ ที่ระบุไว้เพียงแค่ขนาดเล็กและหรือน้อยกว่าหุ้นของเหลวดอนมีความต้องการเพียงพอสำหรับตัวเลือกเพื่อให้ตัวเลือกการแลกเปลี่ยนผู้ผลิตในตลาดไม่เสนอใด ๆ มันไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสำหรับพวกเขาในการสร้าง ตลาดที่จะมีผู้เข้าร่วมน้อยมากตอบตอบเมื่อวันที่ 3 ก. พ. 14 ที่ 23 40 บริษัท จะถูกลบออกจากตลาดตัวเลือกพวกเขาไม่สามารถอนุญาตหรือห้ามไม่ให้ผู้อื่นซื้อขายหลักทรัพย์เหล่านี้ได้แม้ว่ากฎหมายท้องถิ่นจะมีขึ้น แต่อย่างใด s ในความเป็นจริงประเทศส่วนใหญ่ don t แม้มีตัวเลือกการซื้อขายบางชนะ t แม้จะให้ตัวเลือก แต่ตัวเลือกที่เหมือนอนุพันธ์การเงินในประเทศแคนาดามีมากขึ้นควบคุมแน่นกว่าสหรัฐอเมริกาไพรเมอร์นี้ในการเลือกคุณสมบัติแคนาดาแสดงให้เห็นว่ามากในขณะที่สหรัฐอเมริกามีสิทธิ์คือ ยังเข้มงวดโควต้ามีข้อ จำกัด น้อยกว่าดังนั้น บริษัท ขนาดเล็กที่มีสภาพคล่องสูงสามารถรวมอยู่ในตำแหน่งที่จะถูกยกเว้นในแคนาดาเนื่องจากความล้มเหลวในด้านบน 25 กฎคำตอบกุมภาพันธ์ 3 14 ที่ 23 28. คำตอบของคุณ 2017 Stack Exchange, Inc . ลิขสิทธิ์ 2017 TSX Inc สงวนลิขสิทธิ์ บริษัท ทีเอ็มเอ็กซ์กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท ในเครือไม่รับรองหรือแนะนำหลักทรัพย์ใด ๆ ที่ออกโดย บริษัท ใด ๆ ที่ระบุไว้หรือเชื่อมโยงผ่านเว็บไซต์นี้โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำ จัดเก็บข้อมูลเฉพาะหลักทรัพย์หรือเนื้อหาอื่น ๆ ในเว็บไซต์นี้เนื้อหาทั้งหมดรวมถึงลิงก์ใด ๆ ที่มีต่อเว็บไซต์ของบุคคลที่สามมีไว้เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้นและไม่ใช่เพื่อวัตถุประสงค์ในการซื้อขายและไม่ได้มีไว้เพื่อให้คำแนะนำด้านกฎหมายบัญชีภาษีการลงทุนคำแนะนำด้านการเงินหรืออื่น ๆ ความคิดเห็นและคำแนะนำของบุคคลที่สามใด ๆ ที่สะท้อนถึงผู้เขียนแต่ละรายและไม่ได้รับการรับรองโดย TMX Group Limited หรือ บริษัท ในเครือ TMX Group Limited และ บริษัท ในเครือดังกล่าวยังไม่ได้จัดเตรียมทบทวนหรือปรับปรุงเนื้อหาของ บุคคลที่สามในเว็บไซต์นี้หรือเนื้อหาของเว็บไซต์ของบุคคลที่สามใด ๆ และไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลดังกล่าวรายการของหุ้นในประเทศแคนาดาที่มีตัวเลือกและความสนใจแบบเปิดที่ดีรายการของหุ้นในแคนาดาที่มีตัวเลือกและดอกเบี้ยแบบเปิดที่ดีฉันได้รับการทำงานร่วมกับตัวเลือก สำหรับพอร์ตการลงทุนของฉันสองสามปี แต่ส่วนใหญ่ใช้โฮลดิ้งสหรัฐของฉันฉันทำบางตัวเลือกกลยุทธ์ในการถือครองแคนาดาของฉันแน่นอน แต่ตั้งแต่ ปริมาณที่ต่ำมากฉันจำเป็นต้องระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าฉันรู้ว่าหลักทรัพย์ของประเทศแคนาดามีตัวเลือกเพียงพอปริมาณการค้าอย่างสมเหตุสมผลฉันตัดสินใจที่จะเรียกใช้หน้าจอเพื่อหารายชื่อของหุ้น optionable และ ETFs ที่มีปริมาณที่เหมาะสมของปริมาณดีฉัน ขุดรอบ แต่ทั้ง Questrade หรือ RBCDI มีเครื่องมือใด ๆ สำหรับฉันที่จะทำเช่นนี้ - และไม่มีอะไรที่ฉันพบให้ฉันเรียกใช้หน้าจอที่ฉันต้องการดังนั้นสิ่งที่ต้องทำฉันเริ่มต้นด้วยและขุดรอบจนกว่าฉันจะพบข้อมูลที่สิ้นวัน ที่ฉันสามารถดาวน์โหลดเป็นสเปรดชีตมีตัวเลือกทั้งหมดที่ซื้อขายในวันนั้นแบ่งตามเดือนสัญญาและการประท้วงรวมถึงปริมาณรวมและดอกเบี้ยแบบเปิดสำหรับแต่ละต้นแบบดีเริ่มต้นที่ดี แต่ฉันจะได้รับการกรองและจัดเรียงคำตอบสั้น ๆ คือ เพื่อเริ่มต้นด้วยการใช้สเปรดชีทเพื่อตัดทุกอย่างยกเว้นบรรทัดทั้งหมดจากนั้นใช้การจัดรูปแบบตามเงื่อนไขในการระบุปัญหาที่ขาดปริมาณและลบออกเมื่อฉันผ่านกระบวนการนี้ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงแค่ปริมาณจากศรี วันที่ 23 สิงหาคมในช่วงเวลาที่มีปริมาณน้อยและวิธีการที่จะไม่เป็นคำแนะนำที่ดีมองไปที่ข้อมูลที่ฉันคิดว่าดอกเบี้ยแบบเปิดเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีมากดังนั้นฉันต้องการทำงานกับที่แทนฉันได้ทำงานสูตรบางอย่างที่จะดึงออก สัญลักษณ์ OI รวมแล้วเรียงลำดับรายชื่อทั้งหมดโดย OI. So - ฉันตัดสินใจโดยพลการว่าอะไรภายใต้ 10,000 สัญญาที่น่าสนใจแบบเปิดก็ผอมเกินไปฉันเพียงต้องการที่จะเห็นสิ่งที่มากกว่าจำนวนที่ฉันสิ้นสุดการเพิ่มสองประเด็น เป็นส่วนผสมที่ didn t พบหน้าจอที่ แต่มีมากกว่า 5k ในดอกเบี้ยเปิดและเป็นหลักทรัพย์ที่ฉันซื้อขายหรือลงทุนใน - คือ Telus และ XFN. Phew ดีมันไม่น้อยงานฉันคิดว่าบางท่านอาจต้องการดูรายการ จาก 29 หลักทรัพย์ฉันสิ้นสุดกับ - จัดเรียงตามความสนใจเปิดกรุณาบอกความคิดข้อเสนอแนะของคุณหรือความคิดเป็นดอกเบี้ยเปิด 10k สูงเกินไปหรือโดยพลการฉันควรลอง 5K หรืออาจหน้าจอโดยใช้เมตริกอื่น ๆ ถ้าใครต้องการกระดาษคำนวณจริงฉัน ได้แชร์กับ Skydrive แล้วถ้าทำได้ esn t ทำงานด้วยเหตุผลบางอย่าง PM me. Yikes ที่มีขนาดเล็กนี่คือการวางสำเนาของข้อมูลดิบชื่อรหัส OpenInt iShares SP TSX 60 กองทุนดัชนี XIU 17 270 XIU 372,505 Suncor Energy Inc SU 31 250 ซู 93,523 คอนติเนนทอง จำกัด CNL 7 730 CNL 61,580 รอยัลแบงก์ออฟแคนาดา RY 53 290 RY 54,411 ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย BNS 52 500 53,387 ธนาคารแห่งมอนทรีออ BMO 57 540 BMO 38,134 ธนาคารพาณิชย์ของอิมพีเรียลอิมพีเรียล ซี.ซี. 75 600 CM 36,888 ธนาคารโตรอนโต - มาซิออน The TD 80 500 The 34,241 Barrick Gold Corporation ABX 37 870 ABX 33,804 บริษัท ทรัพยากรธรรมชาติของแคนาดา CNQ 30 850 CNQ 30,683 Yamana Gold Inc YRI 16 580 YRI 29,785 Goldcorp Inc G 39 910 G 26,087 Teck Resources Limited Cl B TCK 29 100 TCK 22,449 Canadian Oil Sands Trust COS 21 460 COS 20,885 แร่ธาตุพลังงานครั้งแรก FM 19 420 FM 18,037 Silver Wheaton Corp SLW 33 790 SLW 16,808 Bombardier Inc BBB B 3 580 BBD 16,250 Detour Gold Corp DGC 26 590 DGC 15,959 บริษัท Potash Corporation of Saskatchewan POT 41 120 POT 15,722 EnCana Corporation ECA 21 620 ECA 15,359 Sun Life Financial SLF 23 030 SLF 14,981 ก่อนคริสตศักราชก่อนคริสตศักราช 44 420 คริสตศักราช 14,851 SNC-Lavalin Group Inc SNC 36 670 SNC 12,317 TransCanada Corporation TRP 45 150 TRP 12,111 iShares SP TSX กองทุนที่มีการใช้พลังงานสะสม CEG 16 110 XEG 11,013 Talisman Energy Inc TLM 13 270 TLM 10,568 Cameco Corporation CCO 22 800 CCO 10,343 iShares SP TSX Capped กองทุนการเงินดัชนีกองทุน XFN 22 020 XFN 8,630 TELUS Corporation T 63 540 T 5,393. แก้ไขโดย Lephturn 2012-08-29 ที่ 01 58 PM. lepht ทำไมงานวิเคราะห์นี้ทั้งหมด หลายตัวเลือกในรายการคุณควรจะซื้อขายในสหรัฐอเมริกาไม่ได้อยู่ในแคนาดาทุกคนสนใจเปิดต่ำใน montreal ไม่เคยบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดเมื่อตัวเลือกของสหรัฐยังอยู่ในพื้นฐานเดียวกันกับแต่ละสต็อกมัน sa แน่นอนเพื่อดูว่า มีการแสดงที่ดีของทุกชั้นเรียนตัวเลือกชุดทั้งหมดรวมทั้งดอกเบี้ยที่เปิดในแคนาดาทั้งสหรัฐไม่มีการศึกษาแฟนซีที่นี่เพียงแค่ใช้สายตาของมนุษย์ที่เปลือยเปล่าของคุณเพื่อดูว่าตลาดจะดึงดูดปริมาณการมองที่น่าสนใจเปิดทุกวันหมดอายุให้ดู esp ที่ 2013s ยุคปากโป้งอาจครึ่งหนึ่งอย่างรวดเร็วที่ 2014s เพื่อดูว่ามีเส้นเลือดใน em ใน country. a ใด ๆ โบนัสเป็นที่ traders จบลงด้วย no-FX-fee-freebie-gambit ดอลลาร์สหรัฐตัวเลือก trader ควรเก็บแคนาดาของเขา หุ้นในบัญชีแคนาดาหรือสหรัฐอเมริกาตามสกุลเงินของการจ่ายเงินปันผลไม่มีสมองคือว่าเขาจะค่อยๆสะสมดอลลาร์สหรัฐแลกเปลี่ยนฟรีหลัก etifs หุ้นแคนาดาไม่ใช่สำหรับเราเป็นผู้สมัครระดับต่ำปริมาณเช่น bmo, claymore ฯลฯ etifs ชาวแคนาดาเพียงคนเดียวที่ดึงดูดปริมาณที่เราต้องการดังนั้นความสนใจแบบเปิดในตัวเลือกที่เราต้องการคือกำมือเล็ก ๆ ของ ishares คือ XIU ไม่สามารถสัมผัส XIC เนื่องจากปริมาณไม่เพียงพอบวกกับขอบเขตที่ดี แต่ไม่พร่าง XEG, XFN แม้แต่ XGD The ปัญหาใหญ่คือ ishares เหล่านี้ยังมีพรีเมี่ยมน่าสงสารเหตุผลทั้งหมดที่จะถือหุ้นแต่ละขายตัวเลือกของพวกเขามากกว่า etf. btw ฉันขอคัดค้านความคิดเกี่ยวกับการถือครอง XFN ใด ๆ พยายามที่จะทำงานตัวเลือกของมันแทนไป ตรงไปที่ธนาคารตัวเองดีกว่า deals available. i haven t พยายามนี้ แต่เดียวกันน่าจะเป็นจริงสำหรับพลังงานขนาดใหญ่พ่อค้าตัวเลือก XEG จะได้รับออกจาก CNQ เช่นผลตอบแทนที่ดีกว่าที่เขาเคยจะได้รับการทำงาน XEG jmho Mais je le crois bien โดยปกติฉันต้องการทราบว่าหุ้นในแคนาดามีทางเลือกที่ดีในตลาดของเราอย่างไรฉันต้องแลกกับเหรียญสหรัฐเพื่อซื้อหุ้นในสหรัฐเพื่อที่จะทำการค้าขายหรือซื้อ Can การรักษาความปลอดภัยที่ระบุไว้ - ให้พวกเขาไปวารสารมันมากกว่า - และจากนั้นการค้าตัวเลือกของสหรัฐในนั้นหรือฉันสงสัยว่าฉันสามารถถือความปลอดภัยได้ แต่เขียนการโทรในตลาดสหรัฐอเมริกาปัญหาอื่น ๆ ที่ฉันแล้วสัมผัสกับความเสี่ยงของสกุลเงิน - แต่ ฉันคิดว่าถ้าเป็นธุรกิจแคนาดาในคำถามที่จะลบมากที่สุดของความเสี่ยงที่ IE เป็นเงินดอลลาร์แคนาดาไปขึ้น vs USD แล้วมูลค่าของ RIM ในการแลกเปลี่ยนสหรัฐไป up. I เดาฉันคิดเกินไปทั่วประเทศดูฉันรู้ว่าฉัน d เรียนรู้ บางสิ่งบางอย่างโดยการโพสต์นี้และถามคำถามฉันยังต้องการทราบ th คือฉันสามารถถือธนาคารแคนาดาเช่นใน TSE และตัวเลือกการค้าในการแลกเปลี่ยนของสหรัฐนี้จะยังคงเทคนิคโทรปกคลุมดังนั้นหากตัวเลือกถูกใช้สิทธิฉัน d เพียงบันทึกหุ้นเพื่อแลกเปลี่ยนบาทที่พวกเขาจะถูกเรียกว่าออกไปเหมือนกัน ด้วยทำให้ได้รับหุ้นที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและบันทึกพวกเขากลับไปที่การแลกเปลี่ยนแคนาดาที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการโพสต์โดย Lephturn หรือฉันสามารถซื้อการรักษาความปลอดภัยสามารถระบุ - ได้รับพวกเขาไปวารสารมันมากกว่า - แล้วการค้าตัวเลือกของสหรัฐในนั้นหรือฉัน สงสัยว่าฉันสามารถถือความสามารถในการรักษาความปลอดภัย แต่เขียนโทรในตลาดสหรัฐอเมริกานี่คือสิ่งที่ฉันได้ทำกับหุ้นของ Silver Wheaton ซึ่งมีกิจกรรมมากขึ้นในตลาดสหรัฐเลือกทำงานดีคิดเกี่ยวกับการขายมกราคม 2013 40 สายบน it. I ยังสงสัยเกี่ยวกับคำถามที่สองของคุณเพราะดูเหมือนว่าพรีเมี่ยมสหรัฐจะสูงกว่าในมอนทรีออเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันตรวจสอบบางทีการเก็งกำไรเพียงเล็กน้อยสามารถมีกับซื้อ TSX ขายกลยุทธ์ตัวเลือก NYSE อ่อนแอต่อความผันผวนของสกุลเงินหลักแม้ว่า peterk. I ยังต้องการทราบนี้ฉันสามารถถือธนาคารแคนาดาเช่นใน TSE และตัวเลือกการค้าในการแลกเปลี่ยนสหรัฐนี้จะยังคงเทคนิคโทรครอบคลุมดังนั้นหากตัวเลือกถูกใช้สิทธิฉัน d เพียงบันทึกหุ้นเพื่อแลกเปลี่ยนบาท ที่พวกเขาจะถูกเรียกออกไปเช่นเดียวกับทำให้ได้รับหุ้นที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและบันทึกพวกเขากลับไปที่การแลกเปลี่ยนแคนาดาที่จะจัดขึ้นเกี่ยวกับการโพสต์ตอบ lepht สังเกตเห็นการโพสต์ของคุณระวังกับธนาคารแคนาดาตัวเลือกของสหรัฐปริมาณจะเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ แต่ นี้เป็นปรากฏการณ์ล่าสุดฉัน don t ทราบว่าสภาพคล่องในตัวเลือกของสหรัฐในธนาคารแคนาดาผิดพลาดยังดีเท่าที่อยู่ในการค้า montreal. i ตัวเลือกของธนาคารแคนาดาใน montreal เท่านั้นใช่เป็นขั้นตอนที่น่ากลัว แต่ฉัน haven ยังเห็นว่าตลาดสหรัฐอเมริกา สำหรับเหล่านี้จริงๆใด ๆ better. in โพสต์ต่อไป lepht i ll จะกล่าวถึงผลต่อขอบเมื่อผู้ประกอบการค้าข้ามตัวเลือกหุ้นของเขาขอบ bref จะเลวร้ายยิ่งขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ของคุณโดยการโพสต์โดย Lephturn.1 Won t ฉันต้องแลก สำหรับ USD ไป ซื้อหุ้นสหรัฐจดทะเบียนเพื่อการค้าตัวเลือกใน it.2 หรือฉันสามารถซื้อการรักษาความปลอดภัยสามารถจดทะเบียน - ได้รับพวกเขาไปวารสารมันมากกว่า - แล้วการค้าตัวเลือกของสหรัฐใน it.3 หรือฉันสงสัยว่าฉันสามารถถือความปลอดภัยได้ แต่เขียนสายใน market. hey สหรัฐ lepht สวยที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะได้ยินเกี่ยวกับฝาแฝดของคุณเล็ก ๆ น้อย ๆ บวกกับเด็กวัยหัดเดินเพียงภายใต้ 2 คุณต้องมีมือของคุณเต็มรูปแบบ แต่ฉันเดิมพันพวกเขาจะน่ารักเกินความเชื่อของคุณไป 3 คำถามของคุณมากขึ้นอยู่ไม่เพียง เกี่ยวกับฐานะเงินตราต่างประเทศ แต่ยังรวมถึงวิธีการที่โบรกเกอร์ของคุณแบ่งเขตการปกครองของแคนาดาในแคนาดาเพื่อใช้ในการคำนวณ Margin เมื่อ Margin ถูกคำนวณจากบัญชีทั้งหมดทั้งหมดเป็นฉบับที่ 2 สำหรับนิตยสารรายวันยกเว้นกรณีที่จำเป็นในตอนเริ่มต้นเพื่อที่จะ วางสต็อกในบัญชีสกุลเงินของการจ่ายเงินปันผลเพื่อหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ FX ค่าธรรมเนียมการจ่ายเงินปันผลเหล่านี้หัวข้อที่แตกต่างกันมีหัวข้อในหัวข้อนี้เป็นส่วนหนึ่งของ portf ของฉันนี้จะทุ่มเทให้กับ payors แคนาดาจ่ายสูงได้รับเครดิตภาษีบวกของเหลวมาก หุ้นสามัญ u sually ใน canada ทั้งสหรัฐอเมริกาและตัวเลือกของตลาดสภาพคล่อง w มากมายของชุดชั้นเรียน w hi เปิด interest. once stk ถูกย้ายเข้าไปในบัญชีสกุลเงินถาวรของมันอยู่ที่นั่นเหล่านี้ไม่ได้ใช้งานหุ้นเทรดดิ้งเหล่านี้เป็นห่านที่เก็บบนวางไข่ทองดังนั้นพวกเขาอยู่ ในรังของพวกเขาตลอดทั้งปีสิ่งที่หมายถึงนี้ก็คือตัวเลือกที่ขายสั้นสามารถทำแยกออกจากหุ้นอ้างอิงของพวกเขานักลงทุนต้องจัดการทั้งหมดนี้หากได้รับมอบหมายโบรกเกอร์จะไม่ได้โดยอัตโนมัติวารสารหุ้นสำหรับการจัดส่ง แต่แม้จะมีการกำหนดลูกค้าไม่จำเป็นต้อง กังวลยังคงมี 2 วันการตั้งถิ่นฐานง่ายต่อการเรียกนายหน้าเพื่อขอสต็อกถูกย้าย 3 นี่คือสิ่งที่ฉันทำในบางกรณีก่อนคริสตศักราชเป็นตัวอย่างที่ดีที่นี่ฉันถือ STK ยาวในบัญชี CAD แต่สามารถเลือกระหว่างทั้งสองสหรัฐอเมริกา โอกาสเลือกแคนาดาเมื่อมันมาถึงเวลาที่จะ sell. argo มีตัวอย่างที่มีเงิน wheaton ฉันจะไม่พูดอีกในทางเข้มงวดว่าทุกราคาที่สหรัฐจะดีกว่าราคาของแคนาดา แต่ก็มักจะคุ้มค่ามองอย่างรอบคอบที่ทั้งสอง countrie s สิ่งหนึ่งที่ฉันแน่ใจเกี่ยวกับซึ่งเป็นที่ตกปลาอยู่ไกลไกลดี stateside คุณสามารถนั่งทุกวันในเรือในน่านน้ำแคนาดาไม่เคยได้รับ nibble. when ข้ามหลักทรัพย์ต้นแบบตัวเลือกของพวกเขาระหว่างระหว่างบัญชีที่แตกต่างกันผลต่อเมื่อ อัตรากำไรจะต้องได้รับการตรวจสอบตัวอย่างเช่นในหลาย ๆ โบรกเกอร์ถือคริสตศักราชเป็นเวลานานในบัญชี CAD แต่การขายตัวเลือกก่อนคริสตศักราชในบัญชีของสหรัฐฯหมายความว่าตัวเลือกที่สั้น ๆ เหล่านี้จะเป็นไปตามที่ระบบมีส่วนเกี่ยวข้องล้วนอยู่ในระบบนายหน้าส่วนใหญ่ ไม่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอัตรา margin สำหรับเหล่านี้จะมีความเข้มงวดมากขึ้นดีขึ้นน้อย - เช่นเดียวกับผลข้างเคียงของการเปลี่ยนสกุลเงินนี้ doesn t เกี่ยวกับฉันมากเพราะ im assignphobe มันเป็นความจริงที่ฉันจะสะสมเหรียญสหรัฐจากการขายตัวเลือก, แต่เหล่านี้ทุก FX ฟรี gambitted เหรียญ Aren t เหล่านี้สิ่งที่เราอีกครั้งทั้งหมดพยายามที่จะขอรับเครดิตที่เป็นเครดิต due. i เชื่อว่าฉันจำได้ว่า avrex โพสต์รายการที่ดีของหุ้นของแคนาดาในตัวเลือกของเหลวในขณะที่ ago. the ความจริงก็คือว่ามีผู้จ่ายเงินปันผลจากแคนาดาที่มีคุณภาพสูงไม่มากนักที่มีตลาดตราสารหนี้เป็นของเหลวหรือมีหุ้นที่มีคุณภาพสูงในแคนาดาที่มีการจ่ายเงินปันผลหรือไม่มีการจ่ายเงินปันผล แต่ทางเลือกจะมีส่วนช่วยในการขายให้กับผู้ขายในตอนท้ายของวัน ทำงานรายการโปรดของพวกเขาด้วยมือฉันคิดเพราะเช่นรายการสำหรับหุ้นแคนาดา, doesn t เปลี่ยนมากมาก stodge แคนาดาเก่า prevails. Sell ใส่ได้รับมอบหมายวารสารกว่าไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นวิธีที่ฉันเคยทำมันเสมอสำหรับ ตัวอย่างเช่นฉันได้รับการซื้อขาย Cameco ในขณะที่และเปรียบเทียบปริมาณ CDN 10 ต่อวันในความนิยมมากที่สุดเพื่อปริมาณ US.100 และบางครั้ง 1000s จะหาตัวจับยากฉันจะใช้เวลา 3 วันที่จะได้รับคำสั่งของฉันที่เต็มไปด้วยด้านแคนาดา ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย humblepie. when ข้ามหลักทรัพย์ต้นแบบตัวเลือกระหว่างระหว่างบัญชีอื่น ๆ ผลต่ออัตรากำไรต้องตรวจสอบตัวอย่างเช่นที่หลายโบรกเกอร์ถือคริสตศักราชยาวในบัญชี CAD แต่ขายตัวเลือกก่อนคริสตศักราชในสหรัฐอเมริกาหมายความว่าตัวเลือกสั้น ๆ เหล่านั้น s จะเท่าที่เป็นระบบที่เกี่ยวข้องเปลือยกายในระบบนายหน้าหลายส่วนใหญ่ตัวเลือกดังกล่าวจะไม่ถือว่าเป็นอัตรา Margin ที่ครอบคลุมสำหรับเหล่านี้จึงจะมีความเข้มงวดมากขึ้น favourable น้อยซึ่งหมายความว่าในบัญชีที่ลงทะเบียนจะได้รับโอกาส t ได้รับอนุญาตแน่นอนไม่ได้ที่ RBC-DI ฉันจะต้องเรียกทั้ง RBC และ Questrade และดูสิ่งที่พวกเขากล่าว แต่ฉันเข้าใจฉันจะต้องกลเม็ดเงินมากกว่าครั้งแรกและเพียงแค่การค้าในสหรัฐอเมริกาที่เหมาะสม 2017 vBulletin Solutions, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมดโดย vBET v2 สงวนลิขสิทธิ์ 2 2 Pro - vBulletin Mods Addons สงวนลิขสิทธิ์ 2017 DragonByte Technologies Ltd.

No comments:

Post a Comment